Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Hướng Dẫn Làm Album Bằng Flash Độc Đáo.

              Hôm nay ngày cuối tuần rồi,Lâm Gia Trang post entry mới hướng dẫn các bạn tự làm cho mình 1 Album bằng Flash để tặng cho bạn bè và người thân .Đó là phần mềm làm Flash Ncesoft Flip Book Maker chuyên nghiệp .
 - Các bạn xem Demo : 


  Đầu tiên các bạn kích vào đây để tải phần mềm về máy :

        
 * Hướng dẫn sử dụng : 
        Ncesoft Flip Book Maker là một ứng dụng đồ họa mạnh mẽ giúp bạn nhanh chóng thực hiện một hiệu ứng Flash để biểu diễn hình ảnh, video…của bạn theo dạng cuốn sách lật trang. Ncesoft Flip Book Maker sẽ giúp bạn tạo ra các sản phẩm kỹ thuật như Flip 3D album (album ảnh), Books, Catalogs, Brochures, Presentation, Card , hay tạp chí… 
        Với Ncesoft Flip Book Maker bạn không cần phải biết về kỹ thuật lập trình Flash , chỉ cần nhập hình ảnh và sau đó chọn các mẫu trong các chủ đề có sẵn (sinh nhật, đám cưới, kì nghỉ) và cuối cùng là xuất File. Sau khi tải về các bạn tiến hành cài đặt thành công,kích đôi vào biểu tượng :


          Sẽ hiện ra giao diện chính của chương trình,các bạn chuẩn bị 1 số hình ảnh đã lưu trong máy tính nhé,giờ bắt đầu chúng ta thực hành :
           * Bước 1 : Có 3 thư mục chính của chương trình,các bạn chọn Add File để đưa hình ảnh từ máy tính vào ( xem hình )


           Tại giao diện chính của chương trình, bạn nhấn Add File để thêm các file hình ảnh (jpg, jpeg, png).Sau đó bạn có thể nhấp đôi vào tấm hình để thiết lập các thuộc tính cho tấm hình đó hoặc nhấn vào Properties 
          Giao diện hiện ra cho phép bạn chỉnh sửa lại tên tấm hình, đặt đường dẫn cho tấm hình đó hoặc áp dụng cho tất cả các trang còn lại. Chương trình còn cho phép bạn thêm nhạc vào Project của bạn bằng cách nhấn vào Add Music (chương trình chỉ hỗ trợ dạng .mp3). 
         Sau khi đã hoàn tất các bước chỉnh sửa và thêm hình, bước tiếp theo bạn nhấn qua bước số 2 (Style). Tại thẻ Style bạn chọn các mẫu có sẵn được sắp xếp theo các chủ đề của chương trình hoặc nhấn All để xem tất cả các chủ đề đó.
         Tuy nhiên, nếu bạn muốn tự mình chỉnh sửa các mẫu đó, bạn có thể nhấn Custommize để chỉnh chi tiết hơn như chỉnh Background (màu nền trang), Control Button (các nút điều khiển), Navigation bar (thanh điều hướng) và Book page (màu sắc của các trang). ( Xem Hình )


                Nếu bạn muốn thêm các hiệu ứng thì hãy chuyển qua thẻ Effect, chọn các hiệu ứng có sẵn của chương trình cung cấp, sau đó, bên khung bên phải sẽ cho bạn xem trước các hiệu ứng khi chương trình được áp vào. Sau khi đã hoàn tất các bước thêm hiệu ứng, chọn khung… bạn chuyển qua bước 3 là Publish để tạo ra sản phẩm của bạn. ( Xem Hình )

                Chương trình cung cấp cho bạn các định dạng xuất ra như .swf , .exe , .html , email và screensaver (màn hình bảo vệ). Trước khi xuất bản, bạn nhấn biểu tượng nút Play để xem thử, bấm nút Setting ở góc phải màn hình để tinh chỉnh thêm… Tại đây, bạn có thể chỉnh độ dài và rộng của file xuất ra, chất lượng hình ảnh, tự động play, hoặc chế độ phát lặp lại… Sau khi chọn xong, bạn nhấn OK để lưu lại các thiết lập. 
        * Bước cuối cùng các bạn đưa lên host lấy link chèn vô Blog là xong.Giờ thì các bạn ngồi xem thành quả của mình và thưởng thức bản hòa tấu Romance du dương nhé 
* Kết Quả :


 


* Lâm Gia Trang Khuyến cáo :
- Các bạn không nên sử dụng nhiều Flash trên trang chủ sẽ làm trang web của bạn nặng và load chậm
- Hiện tại trang Web FILEDEN.COM đang bảo trì và có thể sẽ ngừng hoạt động trong thời gian tới,vì vậy các bạn nên dùng host khác để thay thế .  



Lưu ý :
Các bạn xem thêm những bài viết về thủ thuật dành cho Web và Blog TẠI ĐÂY
  • Vui lòng để lại một comment góp ý.
  • Bấm nút +1 nếu bạn thấy thích bài viết này.
  • Chúc các bạn thành công !

20 nhận xét:

  1. Em sẽ cố học cho đc bài này. cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hối lộ đi Hai dạy cho.

      Xóa
    2. Có người hướng dẫn em rồi đó .hihi

      Xóa
    3. Hoang Lan nhờ anh Zà cài đặt dùm phần mềm này vào máy kìa, vì HL ko bỏ được quảng cáo. Anh Zà có giúp HL ko , Hai chuyển lời rùi đó nha.

      Xóa
  2. Ngày nghĩ cuối tuần thật nhìu niềm vui và hạnh phúc nha anh Zà, Hai sang coi anh Zà có gì nhậu ko nè.

    Trả lờiXóa
  3. HT chào anh.
    Có lẽ trang FILEDEN.COM sẽ đóng cửa, cho nên dạo sau này cứ bị lỗi.
    Cái nhạc youtube ẩn của Anh rất hay. Huỳnh Thư em xin mang về trang trí cho ngôi nhà chung của bên em : http://songdaiduong-hvt12.blogspot.com/
    Suốt đầu năm đến giờ, công việc em cũng nhiều, thời gian vào được Blog cũng chỉ ở blog. Biết bên đây của LGT có rất nhiều cái hay, mà em chưa thể xem, và xem tỉ mỉ hơn.
    Chúc anh chủ nhật dzui dzẻ và gia đình hạnh phúc, Anh nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trang fileden thỉnh thoảng vẫn vào được,em nên tải những flash cần thiết về máy rồi đưa lên host khác.trang này chắc chắn đóng cửa. Buổi chiều an lành em nhé !

      Xóa
  4. Hai thích cái nhạc flash của anh Zà, bao h rảnh dạy Hai làm cái đó nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái flash mô ? có phần mềm rồi đó làm thử đi .hihi

      Xóa
  5. Cái nhạc flash Bài Tình Ca Cho Em đó anh Zà, Hai ko có phần mềm làm loại đó mà cũng ko biết làm nữa, hic....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái flash này làm đã lâu rồi,kg nhớ làm phần mềm nào nữa,để mình xem lại rồi hướng dẫn cho.

      Xóa
  6. Ngày nghỉ cuối tuần trọn vẹn niềm vui hạnh phúc bên gia đình nha anh Zà, Hai mang cafe sang để đây anh Zà zìa uống nha.

    Trả lờiXóa
  7. a ơi cho em xin key code được ko.. dòng chữ đen cứ xuất hiện ở giữa làm khó chịu wa.. :-s

    Trả lờiXóa
  8. a ơi cho em xin key code được ko.. dòng chữ đen cứ xuất hiện ở giữa làm khó chịu wa.. :-s

    Trả lờiXóa
  9. Chào bạn Lâm gia Trang, tớ đọc bài viết của bạn thấy hay, tải PM về Máy nhưng cài đặt không thành công. mong ban chỉ dùm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn addnick yahoo này tớ sẽ hướng dẫn cụ thể hơn :
      Yahoo : lamgiatrangqn@yahoo.com

      Xóa